Chạy bộ kết hợp tập cardio có hiệu quả cao hơn

Ngày đăng 13/08/2018 03:23

Giảm cân với máy chạy bộ điện là phương pháp được nhiều người áp dụng và đã thành công. Tuy máy chạy bộ điện có hiệu quả trong việc giảm cân nhưng chúng ta có một phương pháp đúng thì việc giảm cân sẽ thực sự cho bạn kết quả rất bất ngờ. Các cách giảm béo thông thường mà chúng ta thường áp dụng đầu tiên đó chính là nhịn ăn, và uống thuốc hỗ trợ giảm cân, hay những người có điều kiện sẽ sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ ... tất cả những phương pháp trên không những mang lại một thân hình gầy không tự nhiên mà còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và có thể khiến bạn luôn mệt mỏi và suy giảm trí nhớ. Ngược lại, chỉ cần với 30 phút mỗi ngày chạy với máy tập chạy bộ điện, đảm bảo chỉ cần kiên trì thân hình của bạn sẽ trở nên hoàn hảo đến mức đáng kinh ngạc. giam-can-voi-may-chay-bo-dien-2 Hiện nay béo phì hay thừa cân đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. 

Tại sao chạy với máy chạy bộ lại có thể giảm cân?

Hiện nay béo phì hay thừa cân đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thừa cân sẽ khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu đồng thời khiến vận động di chuyển khó khăn, giảm tính thẩm mỹ, hiệu suất công việc cũng sẽ vì thế mà bị giảm . Rất nhiều người đã thử qua mọi cách từ ăn kiêng, phẫu thuật thẩm mỹ, hay hút mỡ vừa đau đớn lại tốn kém để lại nhiều di chứng mà hiệu quả không kéo dài. Cũng có những người sau một thời gian giảm cân không thành công trở lại trở lên u uất, bực bội, không còn muốn làm gì nên đã mắc chứng trầm cảm. Về cơ bản, máy chạy bộ điện chính là một chiếc máy hỗ trợ bạn luyện tập các bài tập chạy bộ ở nhà. Với máy tập chạy điện bạn không cần lo lắng tới các yếu tố thời tiết, môi trường, giúp cho bạn có thể thực hiện và duy trì lịch chạy thường xuyên hơn, đều đặn hơn và hiệu quả đẩy nhanh quá trình giảm cân đến bất ngờ.

Giảm cân thành công trong vòng một tuần

Máy tập chạy điện hiện nay đều được các nhà sản xuất hỗ trợ nhiều tính năng thông minh tạo sự tiện ích tối đa cho người tập. Với động cơ siêu khủng với hệ thống giảm sóc hiện đại nhất của máy tập chạy điện Đại Việt giúp máy chạy êm, không gây tiếng ồn, không gây khó chịu cho người tập. Thảm chạy của máy tập chạy bộ điện Đại Việt cũng được thiết kế với chất liệu cao cấp kết hợp với hệ thống bài tập tự động giúp cho người tập tốn ít sức mà tác dụng lực sâu vào các mô mỗ giúp bạn nhanh đốt cháy và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Tính năng thông minh nữa mà máy tập chạy bộ điện mang đến cho chúng ta đó chính là tính năng đo nhịp tim và tính năng đo lượng calo bạn đã được đốt cháy. Nhờ tính năng này chúng ta có thể biết được lượng calo tiêu thụ nhờ vào các chỉ số về lượng calo, vận tốc, quãng đường mà chúng ta đã chạy. giam-can-voi-may-chay-bo-dien-01 Máy tập chạy bộ điện hiện nay đều được các nhà sản xuất hỗ trợ nhiều tính năng thông minh tạo sự tiện ích tối đa cho người tập Chắc chắn khi thấy được thành quả luyện tập mỗi ngày với máy tập chạy điện bạn sẽ có động lực hơn để giảm cân. Mỗi ngày bạn sẽ có thể ghi lại nhật ký luyện tập để theo dõi hiệu quả giảm cân và thay đổi những bài tập để đẩy nhanh cho hiệu quả luyện tập tốt hơn. Chỉ luyện tập trong một tháng chắc chắn vóc dáng của bạn đã được cải thiện đáng kể, thân hình cũng sẽ thon gọn và săn chắc hơn.

Kết hợp tập cardio có hiệu quả cao hơn

Ngày 1: Với 60 phút đầu tuần tập luyện bạn sẽ có thể đốt cháy từ 350-450 calo, số lượng calo đốt cháy sẽ tùy thuộc vào tốc độ chạy và trọng lượng của mình. Nếu không thể bỏ ra một giờ để tập chay liên tục bạn hoàn toàn có thể chia ra mỗi lần 30 phút. Ngày 2 : Dành 30 phút đi bộ với tốc độ sẽ dễ dàng hơn để tập cardio. Đây là đề nghị tối thiểu mỗi ngày để bạn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như bệnh tiểu đường và bệnh tim. Ngày 3: Hãy sử dụng tính năng nghiêng của máy chạy bộ điện. Bạn có thể chọn độ dốc ổn định và tập luyện chăm chỉ hơn trong 30 đến 40 phút, nếu nhịp tim của bạn trong vùng đốt cháy chất béo từ 60-70% nhịp tim tối đa của bạn. giam-can-voi-may-chay-bo-dien-01 Ngày 4: Vẫn tập  30 phút ở tốc độ vừa phải. Bên cạnh đó kết hơp tập luyện với các bài tập cơ bụng. Ngày 5: Máy chạy bộ điện cũng đã được lập trình sẵn chế độ đi nhanh hơn với tốc độ nhanh hơn, sau đó hãy để máy chạy bộ chậm lại trong hai phút, và một lần nữa đẩy nhanh tiến độ. Mục tiêu cho một bài tập luyện 30-45 phút đốt cháy calo. Nếu máy tập chạy điện của bạn đang không có một chương trình thay đổi tốc độ, hãy tự thay đổi tốc độ cho mình bằng cách sử dụng định dạng của máy. Ngày 6: Tập luyện với tốc độ vừa phải trong khoảng một giờ hoặc nhiều hơn trên máy chạy bộ. Ngày 7: Bạn có thể tập luyện các nhóm bài tập khác nhau để thay đổi và cải thiện các nhóm cơ của mình. Chúc các bạn thành công!