Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Ngày đăng 19/06/2019 17:25

Mặc dù ghế massage xuất hiện trên thị trường đã hàng chục năm trở lại đây và sản phẩm chăm sóc sức khỏe này đã ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, song đối với nhiều người, việc lựa chọn để mua một chiếc ghế massage vẫn là vấn đề khiến họ lúng túng.

Do vậy, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý căn bản để nấu có nhu cầu, các bạn sẽ biết cách để lựa chọn ghế massage phù hợp với bản thân và gia đình, giữa hàng chục thương hiệu với hàng trăm sản phẩm đang được bày bán trên thị trường.

Câu hỏi đầu tiên chúng ta cần đặt ra đó chính là, chúng ta mua ghế massage cho ai sử dụng? Trả lời câu hỏi này cũng chính là chúng ta đã xác định được đối tượng sử dụng sản phẩm- yếu tố quan trọng nhất khi mua sắm bất kì thứ gì. 

Trên thị trường không thiếu các công ty, đại lý với hàng trăm mẫu ghế massage đa dạng, hấp dẫn khác nhau và nếu không có phương hướng thì chúng ta sẽ rất khó để tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Đối tượng sử dụng chính là mũi tên chỉ hướng đầu tiên của bạn. 

Cụ thể hơn, mỗi đối tượng sử dụng sẽ tương ứng với một loại ghế massage khác nhau. Với người lao động nặng hay những người phải làm việc ở một tư thế suốt thời gian dài sẽ cần một sản phẩm có công suất cao, massage toàn diện cơ thể và chuyên sâu vào một số bộ phận hay bị tổn thương, ví dụ như cổ, vai, gáy, chân,... 

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Ngược lại, người cao tuổi sức khỏe yếu không phải lao động nặng nhưng thường xuyên bị đau do thoái hóa xương khớp thì lại yêu cầu một chiếc ghế massage có công suất nhẹ, vừa phải nhưng có kết hợp các chức năng chăm sóc đặc biệt như mát xa ấm bằng đèn chiếu hồng ngoại hay các bài mát xa chuyên dụng được lập trình sẵn. 

Sau khi xác định đối tượng, điều thứ hai bạn cần cân nhắc đó là, nên mua ghế massage bao nhiêu tiền? Sản phẩm mua về ngoài chất lượng thì giá cả cũng phải ở mức hợp lý để không gây mất cân bằng cho kinh tế gia đình. 

Hiện ghế massage trên thị trường đang rơi vào một trong ba phân khúc giá sau: Thứ nhất là dòng ghế massage chuyên dụng cho một bộ phận, kích cỡ nhỏ và dòng ghế massage toàn thân loại đơn giản, khá ít chức năng với mức giá trung bình thấp hơn 30 triệu đồng một sản phẩm. 

Thứ hai là ghế massage toàn thân ở tầm trung, massage bao quát toàn cơ thể với các chức năng mới như massage không trọng lực, sử dụng con lăn 3D, hệ thống túi khí, sưởi ấm bằng đèn chiếu hồng ngoại,... và có hệ thống các bài massage được thiết kế sẵn trong máy. Dòng ghế massage này có giá từ 30 đến 80 triệu đồng. 

Và cuối cùng, nếu bạn muốn hướng tới một sản phẩm massage cao cấp để đem đến những trải nghiệm tốt nhất thì những chiếc ghế massage ở phân khúc thứ ba sẽ hấp dẫn bạn. Đây là dòng ghế massage cao cấp với sự đầu tư từ chất liệu, thiết kế đến công nghệ bên trong. Những chiếc ghế này sẽ có giá khoảng 80 triệu trở lên. 

Như vậy, các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu và điều kiện kinh phí của mình để lựa chọn một ghế massage phù hợp. Và lưu ý là bạn hãy tìm đến những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường để hoàn toàn yên tâm.