Cửa hàng bán ghế massage tại Hải Phòng

Ngày đăng 07/09/2019 15:22

Liệu pháp massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe có truyền thống lâu đời và có ở nhiều quốc gia. Từ những năm 1950 với sự ra đời của ghế massage, việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà trở nên đơn giản hơn.

Ngày nay, trải qua nhiều cải tiến, ghế massage trở nên hiện đại và được tự động hóa hoàn toàn, người dùng chỉ việc ngồi lên và bấm nút là có thể tận hưởng sự chăm sóc tuyệt vời mà ghế mang lại.

Tuy hiện đại và tiện dụng nhưng việc mua và sở hữu một chiếc ghế mát xa toàn thân cao cấp không hề đơn giản. Do sự đa dạng của các loại ghế, dòng ghế, giá cả...

Tính năng ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân có rất nhiều tính năng hiện đại. Đầu tiên có thể kể tới hệ thống con lăn 3D, 4D được tích hợp cảm biến thông minh. Con lăn có khả năng di chuyển linh hoạt theo các hướng, ra vào sâu, tác động đến cơ thể với cường độ khác nhau, tương tự như bàn tay người thật.

Cảm biến trên ghế massage toàn thân thực hiện chức năng body scan, quét cơ thể và xác định các bộ phận, huyệt đạo cơ bản, từ đó xoa bóp, day bấm một cách chính xác.

Các ghế massage hiện đại đều có khả năng trị liệu cao với hệ thống đèn chiếu hồng ngoại được trang bị ở hông - eo, và chân. Việc kết hợp nhiệt độ với xoa bóp giúp tăng cường lưu thông máu, đồng thời có thể giúp làm lành một số chấn thương.

Ghế massage toàn thân được trang bị hệ thống túi khí dọc thân ghế. Các túi khí có thể hút - nén - xả khí hoàn toàn tự động thông qua các van thông minh, từ đó thay đổi lực massage phù hợp với thể trạng của người dùng.

Để giúp người dùng thư giãn hơn ghế massage được tích hợp tính năng rung massage. Người dùng có thể thả lỏng cơ thể và thư giãn.

Công dụng ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân có thể tác động vào các bộ phận trên cơ thể, thực hiện các động tác đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết... một cách chân thực. Các bài massage trên ghế giúp tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Sử dụng ghế massage toàn thân hàng ngày cón có thể giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, huyết áp, cơ - xương - khớp. 

Theo các chuyên gia sức khỏe, massage còn giúp giảm đau hiệu quả, từ đó người bệnh ít phải dùng thuốc giảm đau và không phải chịu tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe. Với một số dạng bệnh ung thư, người bệnh còn được bác sĩ chỉ định sử dụng ghế massage toàn thân như 1 công cụ hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Với những người thường xuyên vận động thường bị nhức mỏi ở chân do sự tích tụ axit lactic. Ghế massage giúp giải phóng sự tích tụ chất làm mỏi cơ làm cho chân khỏe mạnh và linh hoạt hơn. 

Với những người do công việc phải ngồi nhiều như học sinh, sinh viên, người làm việc với máy tính thường bị đau mỏi cổ - vai - gáy. Ghế massage toàn thân có thể giúp giải tỏa cơn đau một cách hiệu quả.

Những người thường xuyên bị căng thẳng, mất ngủ, thì ghế massage chính là giải pháp để làm thư giãn, có tác dụng cải thiện tâm trạng vui vẻ hơn, dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Cửa hàng bán ghế massage tại Hải Phòng

Khi có nhu cầu mua ghế massage toàn thân các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport - một trong những đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối thiết bị thể thao tại nhà, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, và ghế massage.

Ghế massage toàn thân Okasa và Ghế massage Kiwami Nhật Bản được phân phối bởi Daiviet Sport. Khi mua ghế tại Daiviet Sport các bạn được hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá cả, dịch vụ, và có cơ hội được sở hữu ghế massage cao cấp, chính hãng.

Khách hàng ở Hải Phòng có nhu cầu mua ghế massage toàn thân xin vui lòng liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HẢI PHÒNG

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An, Hải Phòng.

02253.609.111 -0976.995.223


 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện gia đình, dụng cụ thể dục ngoài trời.