Những phân khúc giá máy chạy bộ tại nhà

Ngày đăng 23/10/2019 16:37

Máy chạy bộ là lựa chọn số 1 cho những người đam mê môn thể thao chạy bộ. Với chiếc máy chạy bộ, người tập chủ động được về vấn đề thời gian, địa điểm và từ đó sắp xếp, xây dựng được cho bản thân một kế hoạch luyện tập chi tiết và tỷ mỉ, đem lại hiệu quả cao hơn, bền vững hơn rất nhiều.

Những phân khúc giá máy chạy bộ tại nhà 

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha

Thời gian gần đây, đời sống kinh tế xã hội được nâng cao, đồng thời nhu cầu rèn luyện thân thể cũng ngày càng được quan tâm, do đó, máy chạy bộ trở thành một sản phẩm được chào đón ở nhiều gia đình.
Bên cạnh lý do nhu cầu tăng lên thì máy chạy bộ còn liên tục được cải tiến, hiện đại hơn, từ đó xuất hiện nhiều dòng máy có giá hấp dẫn và phù hợp với đại đa số người dân.

Bắt kịp xu hướng thể thao năng động, các nhà sản xuất liên tục tung ra những sản phẩm máy chạy bộ với nhiều tính năng đa dạng, đem lại sự hỗ trợ đắc lực cho người tập.

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-1

Song song với sự đa dạng về thương hiệu, chất lượng, chủng loại chính là giá cả tương ứng cũng rất đa dạng, đáp ứng trọn vẹn các phân khúc của người tiêu dùng. Vì lý do này mà giá máy chạy bộ dao động khá rộng, từ dưới 5 triệu cho đến trên 50 triệu đồng. Với biên độ khá rộng này người tiêu dùng sẽ dễ dàng cân đối với khả năng tài chính để từ đó quyết định đầu tư sở hữu máy chạy bộ phù hợp nhất.

Dưới đây chúng ta cùng tham khảo một số phân khúc giá cụ thể, kết hợp với những khả năng hỗ trợ tương ứng của máy.

1. Máy chạy bộ giá từ 5-10 triệu đồng:

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-2

Đây  là dòng máy chạy bộ cơ, hoặc máy chạy bộ điện ít tính năng, máy chạy bộ điện có công suất nhỏ, phù hợp với những người có nhu cầu tập luyện đơn giản. 

Máy chạy bộ cơ chiếm phần lớn trong phân khúc này. Những máy chạy bộ cơ có thiết kế đơn giản và ít tính năng có giá 4-5 triệu đồng. Tuy nhiên một số dòng máy điện đơn năng cũng có mức giá thấp do tính năng đơn giản, hỗ trợ người tập đi bộ là chủ yếu.

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-3

Nhìn chung, máy giá thấp phù hợp với những người tiết kiệm tài chính đồng thời ít nhu cầu hỗ trợ về chuyên môn. 

2. Giá chạy bộ giá từ 10-20 triệu đồng:

Với mức giá này, các máy chạy bộ chủ yếu là máy chạy điện đa năng. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể bắt gặp một số máy cơ đởn năng có mức giá trên 10 triệu bởi thương hiệu cũng như đẳng cấp của máy, công suất motor có thể phục vụ được nhiều đối tượng. 

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-3

Các máy chạy bộ điện ở mức giá này có động cơ vào khoảng 2. – 3HP đảm bảo được cường độ vận động cao, điều chỉnh nhiều tốc độ và độ dốc một cách tự động, kèm nhiều bài tập được tích hợp sẵn, hỗ trợ cho người tập tốt hơn.

3. Dòng máy chạy bộ giá trên 20 triệu đồng:

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-4

Dây là dòng máy cao cấp, có công suất động cơ khá lớn và phù hợp cho gia đình nhiều người tập. Các trung tâm GYM cũng hướng tới dòng máy có công suất lớn, hiện đại, đẳng cấp hơn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy những dòng máy mạnh mẽ, hiện đại sẽ có mức giá trên 20 triệu, thậm chí có thể vượt ngưỡng 50 triệu đồng.

Thực tế, với nhu cầu sử dụng trong gia đình, dòng máy chạy bộ tầm trung, từ 10 – 20 triệu đồng được ưa chuộng và bán chạy hơn so với những dòng máy khác bởi phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tập, hỗ trợ nhiều tính năng hơn và đem lại hiệu quả rõ ràng cả về mặt kinh tế cho dùng.

nhung-phan-khuc-gia-may-chay-bo-tai-nha-6

Trên đây là một số chia sẻ về những phân khúc giá máy chạy bộ tại nhà. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Giá máy chạy bộ, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.


Sản phẩm khác : dụng cụ thể dục công viên, dụng cụ phục hồi chức năng.