Máy chạy bộ điện nào dành cho cho mèo

Ngày đăng 08/02/2018 03:30

May-chay-bo-gia-re.com - Thú cưng của bạn là chó, mèo hay bất cứ động vật nào khác mà bạn đang nuôi? Bạn thể hiện sự quan tâm đến những vật cưng của mình như thế nào? Đối với một số nước phương tây, thú cưng là người bạn thân thiết của họ chứ không phải đơn giản là động vật nuôi trong nhà, họ chuẩn bị quần áo, thức ăn, dụng cụ và thậm chí là chăn ổ cho chúng.

Kết quả hình ảnh cho dogs using treadmill

Không chỉ vậy họ còn tập cho cún yêu của mình thói quen tập thể dục hàng ngày, thường họ sẽ dẫn chó đi dạo ngoài công viên với các đồ bảo hộ để tránh gây nguy hiểm cho người khác. Nhưng cũng chủ yếu là các bài vận động thể lực như máy chạy bộ điện tại nhà họ cũng sử dụng để cho những thú cưng của họ tập luyện, tại Việt Nam, không ít người cũng quan tâm đến sức khỏe của chó mèo và các vật cưng của mình bằng cách đó.

 

Một khi đã xem chó là một người bạn thì chắc chắn bạn sẽ luôn muốn làm những điều tốt nhất cho nó, và những chú chó đó cũng cần được rèn luyện thể dục mỗi ngày. Chó khỏe mạnh nghĩa là bạn đang gián tiếp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cả gia đình bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên mang chó ngoài đường chạy bộ thì không thể tránh khỏi được những hạn chế như: đôi lúc không kiểm soát được hành vi của chó, chó có thể chạy khỏi tầm tay của bạn gây cản trở giao thông, tai nạn xảy ra bất cứ lúc nào mà chúng ta không thể ngờ trước và chính nó cũng như những người xung quanh sẽ gặp phải chấn thương.

Ở Việt Nam việc cho chó tập thể dục ngày càng được chú ý hơn chính vì vậy mà may-chaybo-gia-re.com khuyên các bạn nên lựa chọn máy chạy bộ để cho chó tập luyện như thế sẽ đảm bảo an toàn cho chính chủ nhân và thú cưng của mình.

Kết quả hình ảnh cho dogs using treadmill

Hiện trạng sử dụng máy chạy bộ tập thể dục cho chó tại nước ngoài

Tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… họ không chỉ quan tâm đến sức khỏe của bản thân mà với thú cưng của họ cũng có sự chăm sóc đặc biệt. Máy chạy bộ điện giá rẻ được đa số khách hàng sử dụng là phương tiện tập thể dục cho chó, mèo và điều này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một phần là do họ có điều kiện, thói quen tốt được hình thành, lối sống phát triển nhờ đó mà chó, mèo được chăm chút và sắm đầy đủ các thiết bị tập luyện tốt nhất để sử dụng tại nhà. Hơn nữa có bạn tập thì sẽ tăng hứng thú chạy bộ trên máy chạy bộ nhiều hơn.

Theo thống kê tại nước Anh, cứ 10 nhà nuôi chó thì có 8-9 nhà lựa chọn phương pháp mua máy chạy bộ điện cho chó tập luyện. Bởi họ ý thức được rằng nếu hàng ngày cùng người bạn 4 chân của mình ra ngoài tập chạy bộ thì sẽ cực kỳ vất vả cho cả chủ nhân lẫn chính nó, không thể tránh xa được các vấn đề như thời tiết thay đổi thất thường, hiểm họa giao thông hay ô nhiễm môi trường…. Hơn nữa, máy tập chạy bộ có thể vừa đáp ứng nhu cầu tập luyện của người và vừa rèn luyện cho thú cưng khả năng kiểm soát hành vi, cải thiện thân hình, tạo mối quan hệ giữa bạn với người bạn thân trở nên gần gũi hơn.

Kết quả hình ảnh cho dogs using treadmill

Tại Việt Nam nhu cầu mua máy chạy bộ cho chó ngày càng phát triển

Nếu như ở nước ngoài đã và đang phát triển nhu cầu mua máy chạy bộ điện cho chó tập luyện thì ở Việt Nam cũng không hề thua kém. Nhiều mô hình nuôi thú cưng được mở ra, xuất hiện rất nhiều tín đồ yêu thích chó mèo và họ sẵn sàng dành hết sự quan tâm bằng cách tập thể dục cho người bạn của mình, mua máy tập chạy bộ, đồng hành cùng người bạn 4 chân mỗi ngày.

Đây cũng là một tín hiệu mừng cho tất cả mọi người bởi khi mua máy tập thể dục cho chó mèo thì sẽ hạn chế được tình huống cản trở người tham gia giao thông, chó mèo có những hành vi thô bạo với những người xung quanh, mất sự kiểm soát, rời khỏi tay của chủ nhân. Có rất nhiều người mua máy chạy bộ cho chó tập luyện như thế vừa bảo vệ sức khỏe cho thú cưng vừa chăm sóc sức khỏe cho bản thân tốt hơn. Đó cũng chính là phương án tối ưu nhất mà các bạn nên lựa chọn.

Những lợi ích khi cho thú cưng thể dục trên máy chạy bộ

Cho thú cưng của mình tập thể dục chính là quyết định đúng đắn mang về cả lợi ích cho chủ nhân và chính nó. Nếu chó tập luyện trên máy chạy bộ thì:

Kết quả hình ảnh cho dogs using treadmill

  • Đó là phương thức tập thể dục tuyệt vời cho cả bạn và người bạn 4 chân của mình. Máy chạy bộ dành cho người và đương nhiên phù hợp cho thú cưng của bạn chạy bộ, đi bộ.
  • Chạy bộ giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, chó, mèo của bạn sẽ không còn phải di chuyển khó khăn với thân hình đầy mỡ. Giúp định hướng hành vi của chó tốt hơn, trở nên thân thiện và vui vẻ hơn với những người xung quanh.
  • Bạn cùng tập luyện với chú chó của mình trên máy sẽ có nhiều thời gian gần gũi, thân thiết với người bạn 4 chân của mình.
  • Phát triển khả năng phản xạ của thú cưng và chắc chắn chúng sẽ nhanh nhẹn hơn, đáng yêu hơn.
  • Tập thể dục cho chó chính là phương pháp bảo vệ sức khỏe cho chính nó, hơn nữa đó cũng là cách bảo vệ sức khỏe cho chính chủ nhân. Đẩy lùi nhiều căn bệnh nguy hiểm mà thú cưng hay gặp phải dễ lây truyền qua người như: giun, sán, Salmonella, bệnh dại…

Hình ảnh có liên quan

Hi vọng tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn những dịch vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ thú cưng. Để vật nuôi luôn khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thân thiện với những người xung quanh thì các bạn nên hình thành thói quen tập thể dục trên máy chạy bộ cho chúng. Các bạn có thể sử dụng những chiếc máy tập thiết kế đơn giản những dễ dàng tập, giá cả phù hợp để tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình.