Bài tập gym để có body đẹp

Ngày đăng 09/01/2023 11:03

Nhiều người ao ước có được thân hình đẹp. Tập gym là cách hiệu quả để mọi người có được thân hình như ý muốn. Đối với nam giới, tập gym sẽ có thân hình săn chắc, còn nữ sẽ có vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, tập như thế nào để có kết quả mong muốn thì các bạn cần tư vấn của những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Và sau đây là một số bài tập gym để có thân hình đẹp các bạn có thể tham khảo:

Những bài tập gym để có body đẹp

bai-tap-gym-giup-body-dep

Bài tập Squat hay Pushup: là bài tập gym phổ biến dành cho các cặp đôi. Để thực hiện bài tập này, chúng ta cần sử dụng một quả bóng Bosu và úp nó lên. Bạn nam giữ hai bên quả bóng ở tư thế chân duỗi thẳng, hai chân đặt lên vai bạn nữ. Squats được thực hành bởi bạn nữ đứng kề vai sát cánh.

Động tác Plank and Hop Over: là bài tập dành cho các cặp đôi rất điển hình. Bạn nam tập bài này ở tư thế plank. Bạn gái đứng bên cạnh, đặt tay lên vai bạn nam và nhảy qua bên kia, sau đó nhảy trở lại. Động tác này mang lại kết quả đáng kể trong việc hỗ trợ các cặp đôi thành công khi cùng tập gym để có thân hình đẹp.

bai-tap-gym-giup-body-dep-2

Bài tập Bear Crawl Down Dog: các bạn có thể thực hiện bài tập này cùng nhau nếu có một không gian đủ rộng. Bạn nam quỳ gối chống tay xuống sàn, bạn nữ thực hiện động tác plank thẳng tay. Sau đó, đối tác nam lùi lại và đối tác nữ đảm nhận tư thế plank ban đầu. Bài tập này rất lý tưởng để giúp các cặp đôi đạt được thân hình săn chắc.

Bài tập đẩy ngực bằng người: các bạn sẽ không sử dụng tạ trong bài tập này mà thay vào đó sẽ tập trên cơ thể của một người tập cùng. Bạn nữ nằm ngửa trên sàn, bạn nam dùng tay đỡ cổ chân của bạn nữ. Bạn nữ nằm ngửa, nắm cổ chân bạn nam và thực hiện các động tác đẩy ngực như bình thường. Lặp lại động tác 10-15 lần.

bai-tap-gym-giup-body-dep-3

Bài tập nhảy nhanh: Bài tập bật nhảy nhanh rất cần thiết cho các cặp đôi tập gym. Các cặp đôi sẽ cần di chuyển nhanh, mạnh và nhịp nhàng khi thực hiện bài tập nhảy nhanh. Khi các cặp đôi cùng nhau tập luyện kiểu bài này có tác dụng tiêu hao năng lượng rất tốt và rất nhanh cũng như giúp săn chắc cơ bụng và đùi.

Các bài tập giãn cơ là lý tưởng để các cặp đôi thực hiện cùng nhau. Hai bạn đang hỗ trợ lẫn nhau trong bài tập này. Bài tập này giúp giãn cơ, tăng sự linh hoạt và dẻo dai của xương khớp, đồng thời tạo dáng cho cơ thể. Ví dụ, khi thực hiện bài tập duỗi tay, bạn chỉ cần đứng sau lưng bạn gái và hỗ trợ cô ấy duỗi tay ra sau bằng cách đỡ lưng. Các động tác yoga cũng nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao.

Có rất nhiều bài tập gym cho nam và nữ mang lại hiệu quả cao trong việc giúp cơ thể cả nam và nữ săn chắc, đẹp hoàn hảo. Các bài tập vô cùng đơn giản nhưng lợi ích mang lại cho sức khỏe và vóc dáng của người tập là vô cùng hiệu quả. Lưu ý, quần áo tập gym đóng vai trò quan trọng trong việc tập luyện. Chính vì vậy bạn nên trang bị cho mình những bộ quần áo tập gym thoải mái và tự tin nhất để giúp việc tập luyện hiệu quả nhất.

Tags: Giàn tạ, Dụng cụ thể hình

Xem thêm: tại đây